Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Hội đồng biên tập
Các chính sách
Quy trình nhận bài, phản biện, biên tập và xuất bản
Số hiện tại
Đã xuất bản
Dành cho tác giả
Quy định, thể lệ gửi bài
Quyền tác giả và truy cập mở
Đạo đức xuất bản
Quy định về đạo văn
Liên hệ
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
T. 3 S. 03 (2024): Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên san Khoa học Giáo dục
T. 3 S. 03 (2024): Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên san Khoa học Giáo dục
Đã Xuất bản:
15-11-2024
Mục lục
PDF
Chuyên san Khoa học Giáo dục
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Đàm Thị Hòa, Nguyễn Phương Uyên, Nguyễn Thị Thùy Linh
3
PDF
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua phương pháp kể sáng tạo trường hợp: kịch sáng tạo Nhật Bản
Nguyễn Thanh Huyền, Cao Thị Yến, Lê Thị Hồng
20
PDF
Xu thế công dân toàn cầu và vấn đề đặt ra đối với việc giáo dục công dân toàn cầu ở Việt Nam hiện nay
Bùi Lan Hương
40
PDF
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Mầm non Thành Công
Trần Nhật Hương, Đặng Út Phượng, Đinh Lan Anh, Nguyễn Thị Huế
51
PDF
Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non
Lê Thị Luận, Nguyễn Thị Nga
72
PDF
Hứng thú học tập môn tâm lý học đại cương của sinh viên Trường Đại học Hoa Lư
Trần Thị Tân, Phạm Thị Thanh Hà
86
PDF
Giáo dục truyền thống yêu nước cho thanh niên qua hoạt động trải nghiệm về nguồn tại Di tích lịch sử Điện Biên Phủ
Lê Thị Minh Thảo, Nguyễn Thị Thủy
104
PDF
Xây dựng trò chơi ô chữ dạy thành ngữ, tục ngữ theo chủ đề bài học tiếng Việt ở tiểu học
Lê Thị Lan Anh, Lê Thị Toán
116
PDF
Thiết kế, cải tiến bộ thí nghiệm nghiên cứu hiện tượng quang điện ngoài
Nguyễn Chính Cương, Nguyễn Quốc Huy, Nguyễn Thị Dung
128
PDF
Tích hợp giáo dục phát triển bền vững trong dạy học chủ đề STEM phần hydrocarbon, Hóa học hữu cơ lớp 11
Vũ Thị Hương Giang, Kiều Phương Hảo
140
PDF
Sử dụng các công cụ tin học trong thiết kế truyện tranh thực tiễn hóa học
Phùng Thanh Hà, Nguyễn Thị Thu Hường , Hoàng Mạnh Tường, Nguyễn Khánh Linh, Nguyễn Thị Mỹ Hòa, Nguyễn Văn Đại
155
PDF
Một số biện pháp nâng cao năng lực liên tưởng, tưởng tượng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông
Nguyễn Thị Thu Hằng, Phạm Nguyễn Diễm Hương
166
PDF
Vốn ngôn ngữ trong việc học ngôn ngữ
Đỗ Thu Hòa, Đỗ Thị Bích Đào, Lưu Thị Hương
177
PDF
Lý thuyết lựa chọn duy lý - cơ sở áp dụng trong nghệ thuật sân khấu thực cảnh ở Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng
187
PDF
Biện pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh cấp THCS theo chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018
Đỗ Thị Thu Hương, Lê Đăng Quyết, Nguyễn Thị Trang
197
PDF
Xây dựng quy trình bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học vật lí
Nguyễn Văn Nghĩa, Đặng Minh Tuấn, Nghiêm Hồng Trung, Tạ Thị Kim Tuyến
212
PDF
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chuyên đề vật lí
Dương Xuân Quý, Nguyễn Quốc Dũng, Nguyễn Anh Dũng
221
PDF
Vận dụng hình thức “Nhật kí đọc sách” vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh tiểu học
Nguyễn Ngọc Hoài Như, Nguyễn Kiên Quyết
235
PDF
Vận dụng kĩ thuật KWL trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3, 4 - sách tiếng Việt (kết nối tri thức với cuộc sống)
Vũ Thị Thương, Phạm Ngọc Diệp, Trần Ánh Ngọc
248
PDF
Một số đề xuất cho việc thực hiện dạy học chương trình vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh trung học phổ thông
Lê Thị Xuyến
262
PDF
Gửi bài mới
Gửi bài mới
Liên kết website
Thông tin
Dành cho bạn đọc
Dành cho Tác giả
Dành cho Thủ thư
Keywords
Bạn đọc