Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Hội đồng biên tập
Các chính sách
Quy trình nhận bài, phản biện, biên tập và xuất bản
Số hiện tại
Đã xuất bản
Dành cho tác giả
Quy định, thể lệ gửi bài
Quyền tác giả và truy cập mở
Đạo đức xuất bản
Quy định về đạo văn
Liên hệ
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
T. 1 S. 03 (2024): Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên san Khoa học Giáo dục
T. 1 S. 03 (2024): Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên san Khoa học Giáo dục
Đã Xuất bản:
15-02-2024
Mục lục
PDF
Chuyên san Khoa học Giáo dục
Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Đinh Thị Thu Hương, Nguyễn Văn Mạnh
3
PDF
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non tuổi thần tiên quận Hà Đông, Hà Nội
Nguyễn Thanh Huyền, Đặng Út Phượng, Lê Thanh Ngoan, Vũ Thị Thành, Trần Thị Sợi
12
PDF
Nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên năm thứ 4 ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chương trình phổ thông 2018
Phan Thành Lễ, Lâm Thanh Minh1
22
PDF
Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc
Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Đỗ Thị Tố Như1, Vũ Thị Thương
36
PDF
Tổng quan nghiên cứu liên quan đến quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực
Nguyễn Công Tâm, Nguyễn Thị Thảo, Tạ Văn Toản
47
PDF
Đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá sinh viên trong dạy học các môn lý luận chính trị hiện nay
Nguyễn Thị Hoài Thanh, Nguyễn Minh Đức
62
PDF
Thực trạng quản lý bồi dưỡng giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên
Trần Thị Thúy
74
PDF
Thực trạng và một số biện pháp quản lí giáo dục truyền thống văn hóa địa phương cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
Nguyễn Đức Toàn, Dương Thị Bích Hạnh, Phạm Bạch Trang
84
PDF
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục
Nguyễn Thị Út Trang
97
PDF
Vận dụng quan sát trẻ theo quá trình trong hoạt động phát triển vận động cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Nguyễn Thị Toan, Bùi Thị Bích Thùy, Nguyễn Thị Thanh Loan
109
PDF
Mật mã DES và những cải tiến
Cao Thị Thanh Xuân
122
PDF
Kỹ năng ứng dụng CNTT trong tự học của sinh viên sư phạm Lịch sử Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: thực trạng và biện pháp rèn luyện
Đặng Thị Thùy Dung, Nguyễn Xuân Thanh, Vũ Quỳnh Ngọc, Nguyễn Văn Lợi
129
PDF
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường trung học theo hướng phát triển năng lực học sinh
Dương Thị Mỹ Hằng, Dương Tuyết Hạnh, Nguyễn Ngọc Tám
141
PDF
Dạy học nội dung “ma trận và ứng dụng” theo hướng gắn với thực tế nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho sinh viên
Khoa Thu Hoài
153
PDF
Biện pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Nguyễn Văn Huy
162
PDF
Xây dựng game cho hình thành và rèn luyện kỹ năng tính toán cơ bản trong môn toán lớp 3
Nguyễn Thế Lâm
177
PDF
Vận dụng lý thuyết nhu cầu của Maslow vào hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non
Trịnh Thị Mai
184
PDF
Giải pháp phát triển bền vững trong đào tạo sinh viên sư phạm Ngữ văn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Trần Thị Hạnh Phương
196
PDF
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 4 theo chương trình môn tiếng việt 2018
Vũ Thị Thương, Trịnh Trà My, Bùi Thị Thu Quỳnh
204
PDF
Gửi bài mới
Gửi bài mới
Liên kết website
Thông tin
Dành cho bạn đọc
Dành cho Tác giả
Dành cho Thủ thư
Keywords
Bạn đọc