Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Hội đồng biên tập
Các chính sách
Quy trình nhận bài, phản biện, biên tập và xuất bản
Số hiện tại
Đã xuất bản
Dành cho tác giả
Quy định, thể lệ gửi bài
Quyền tác giả và truy cập mở
Đạo đức xuất bản
Quy định về đạo văn
Liên hệ
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
T. 3 S. 02 (2023): Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên san Khoa học Giáo dục
T. 3 S. 02 (2023): Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên san Khoa học Giáo dục
Đã Xuất bản:
15-11-2023
Mục lục
PDF
Chuyên san Khoa học Giáo dục
Xây dựng nội dung hoạt động trải nghiệm STEAM cho trẻ mẫu giáo
Vũ Kiều Anh
3
PDF
Biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng tự phục vụ theo hướng trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Dương Thị Điệp
14
PDF
Cở sở khoa học của các nội dung giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên Trường ĐHSPHN2
Lý Thanh Hiền
22
PDF
Biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học cơ sở dựa vào quan hệ hợp tác giữa nhà trường và gia đình tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương
Phạm Thị Thu Hiền
29
PDF
Nghiên cứu lựa chọn hệ thống bài tập phát triển sức bền chuyên môn cho đội tuyển bóng chuyền nữ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Nguyễn Hữu Hiệp, Vũ Tuấn Anh1
43
PDF
Lựa chọn bài tập nâng cao hiệu quả giảng dạy kỹ thuật phòng thủ thấp tay môn cầu lông cho nam sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Nguyễn Thị Thu Hồng
52
PDF
Nhận thức về sức khỏe tâm lý của học sinh trường phồ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng
Hoàng Khánh Lệ, Đinh Thị Minh Hằng
62
PDF
Dạy học phát triển năng lực trong môn giáo dục kinh tế và pháp luật ở trường trung học phổ thông hiện nay
Nguyễn Quang Thuận
76
PDF
Tổng quan nghiên cứu vận dụng tư duy thiết kế trong dạy học theo mô hình giáo dục STEAM ở phổ thông
Tạ Thanh Trung, Nguyễn Thanh Nga
85
PDF
Biện pháp quản lý bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp ở huyện Thanh Hà - tỉnh Hải Dương
Đỗ Thị Vy
104
PDF
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn khoa học ở tiểu học
Nguyễn Thị Duyên, Bùi Thị Ngọc Hà, Phan Thị Thùy Dung, Nguyễn Văn Thưởng
113
PDF
Thử nghiệm đánh giá HRQOL cho người cao tuổi Phúc Yên bằng phương pháp tiếp cận cách sắp xếp cuộc sống
Lê Xuân Điệp, Trần Văn Tiên, Vũ Mạnh Trường, Nguyễn Thị Hồng Vân
125
PDF
Ứng dụng sơ đồ tư duy trong việc phát triển năng lực viết đoạn văn cho học sinh lớp 3
Phạm Thị Thanh Hà, Nguyễn Thanh Huyền, Nguyễn Huy Tuấn, Nguyễn Đức Mến
140
PDF
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển kĩ năng lập luận trong dạy học viết văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Đỗ Thị Thu Hương, Phạm Thị Hoàng Cẩm
151
PDF
Dạy học viết bài văn miêu tả cho học sinh lớp 4 thông qua sơ đồ tư duy
Khuất Thị Lan, Hoàng Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Mai Vân
168
PDF
Dạy học viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 3 theo hướng trải nghiệm
Khuất Thị Lan, Vũ Thị Hà Thu
177
PDF
Phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học phần Sinh học tế bào (Sinh học 10)
Nguyễn Thị Việt Nga
187
PDF
Tổng quan nghiên cứu về phát triển kĩ năng đọc, viết cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Phạm Thị Thu, Đinh Thị Hạnh
198
PDF
Vận dụng dạy học dự án theo mô hình dạy học kết hợp tổ chức dạy học chủ đề STEM trong môn khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở
Chu Văn Tiềm; Đào Thị Việt Anh, Nguyễn Thành Sơn, Trần Thị Đoan Trang, Nguyễn Văn Hoàng
211
PDF
Gửi bài mới
Gửi bài mới
Liên kết website
Thông tin
Dành cho bạn đọc
Dành cho Tác giả
Dành cho Thủ thư
Keywords
Bạn đọc