Dạy học viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 3 theo hướng trải nghiệm
Tóm tắt
Dạy học theo hướng trải nghiệm được rất nhiều nhà giáo dục quan tâm nghiên cứu. Đối với tư duy trực quan của học sinh tiểu học, dạy học theo hướng trải nghiệm là sự phù hợp trong sự phát triển nhận thức cũng như rèn các kĩ năng cho học sinh. Vì vậy, dạy học viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 3 theo hướng trải nghiệm là một nội dung chúng tôi quan tâm nghiên cứu trong bài viết này.
Tài liệu tham khảo
1. Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018, Chương trình Giáo dục phổ thông, Môn Ngữ Văn (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
2. Lê Phương Nga, Đặng Kim Nga (2007), Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học, NXB Giáo dục.
3. Đinh Thị Kim Thoa (2015), Kĩ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong trường trung học, Tài liệu tập huấn ĐHSP HN.
4. Tiếng Việt 3 - Kết nối tri thức với cuộc sống, NXB Giáo dục Việt Nam
5. Tiếng Việt 3 - Chân trời sáng tạo, NXB Giáo dục Việt Nam
6. Tiếng Việt 3 - Cánh diều, NXB Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép

Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép quốc tế Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 .