Ứng dụng công nghệ thông tin vào thiết kế trò chơi học tập trong dạy trạng ngữ cho học sinh lớp 4
Tóm tắt
Trò chơi trong học tập không những giúp học sinh giải trí mà còn thu hút sự tập trung cao độ của học sinh vào bài học. Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin phát triển, giáo viên rất dễ dàng thiết kế các trò chơi học tập giúp tăng cường tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Chúng tôi tập trung nghiên cứu, thiết kế các trò chơi phục vụ cho nội dung dạy trạng ngữ cho học sinh lớp 4 với một số phần mềm như: Powerpoint, Quizizz, Educandy, Plickers, Kahoot, Violet.
Tài liệu tham khảo
1. Đặng Ngọc Anh (2018), Ứng dụng TCHT cho học sinh tiểu học, Luận văn thạc sĩ giáo dục học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội.
2. Karin Hamman (2005), Tâm lý hoạt động (Nguyễn Quảng Ba dịch), NXB Giáo dục, Hà Nội.
3. Nguyễn Kim Thản (1964), Nghiên cứu về ngữ pháp tiếng Việt, NXB Giáo dục.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép

Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép quốc tế Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 .