Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Hội đồng biên tập
Các chính sách
Quy trình nhận bài, phản biện, biên tập và xuất bản
Số hiện tại
Đã xuất bản
Dành cho tác giả
Quy định, thể lệ gửi bài
Quyền tác giả và truy cập mở
Đạo đức xuất bản
Quy định về đạo văn
Liên hệ
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
T. 1 S. 01 (2022): Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên san Khoa học Giáo dục
T. 1 S. 01 (2022): Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên san Khoa học Giáo dục
Đã Xuất bản:
15-11-2022
Mục lục
PDF
Chuyên san Khoa học Giáo dục
Quản lý trường mầm non theo hướng đáp ứng chuẩn quốc gia ở huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Đặng Thị Ngọc Ánh
3
PDF
Thiết kế hoạt động giáo dục STEM/STEAM cho trẻ 5-6 tuổi phù hợp với thực tiễn một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Lào Cai
Nguyễn Thị Hương Giang, Lưu Thị Thanh Mai
12
PDF
Sử dụng truyện cổ tích Grimm trong giáo dục đạo đức cho trẻ ở trường mầm non
Cao Thị Thu Hoài, Hoàng Thị Trà Mi, Vũ Thị Kim Thương
21
PDF
Mô hình trung tâm học tập cộng đồng ngoài công lập của Bangladesh
Nguyễn Duy Long, Vũ Thị Phương Thảo
27
PDF
Các biện pháp phát triển năng lực sư phạm cho sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Lê Thị Ngọc Mai, Vũ Tuấn Anh
37
PDF
Lựa chọn bài tập zumba giảm cân cho nữ sinh viên lứa tuổi 18 -20 thừa cân béo phì Trường ĐHSP Hà Nội 2
Nguyễn Thu Thủy, Nguyễn Thị Thơm, Dương Thị Trang
49
PDF
Đổi mới công tác chủ nhiệm lớp, cố vấn học tập tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên giai đoạn 2022 – 2026
Vũ Hải Yến
61
PDF
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học thơ Nôm Đường luật thời trung đại ở lớp 10 Trường Trung học Phổ thông Yên Phong 1 – Bắc Ninh
Nguyễn Thị Việt Hằng, Nguyễn Thị Thu Phương
73
PDF
Thiết kế kế hoạch bài dạy tập đọc lớp 4 đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Thu Hương, Vũ Thị Tuyết
84
PDF
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh
Đỗ Thị Quỳnh Mai, Trần Thị Hạnh
96
PDF
Phát triển năng lực thực nghiệm trong dạy học hóa học phi kim lớp 10
Nguyễn Thị Tâm, Phạm Thị Bình
108
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM “hệ thống báo động” cho học sinh trung học phổ thông
Nguyễn Ngọc Tuấn, Lê Khắc Quynh, Trần Quang Huy, Nguyễn Đức Thông, Trần Trung Hiếu, Nguyễn Đức Mạnh
120
PDF
Kết quả tổng quan các nghiên cứu quốc tế về đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh
Lê Thị Xuyến, Phạm Xuân Quế
131
PDF
Gửi bài mới
Gửi bài mới
Liên kết website
Thông tin
Dành cho bạn đọc
Dành cho Tác giả
Dành cho Thủ thư
Keywords
Bạn đọc