Giải pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở trên địa bàn quận Long Biên, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

Các tác giả

  • Bùi Thành Đạt Ủy ban Nhân dân quận Ba Đình

Tóm tắt

Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên Trung học cơ sở (THCS) có vai trò quan trọng đối với phát triển sự nghiệp giáo dục, chính vì vậy cần phải xây dựng những giải pháp có tính thực tiễn và khả thi để thực hiện tốt các mục tiêu đề ta. Từ kết quả nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên Trung học cơ sở trên địa bàn quận Long Biên, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, bài viết đề xuất các giải pháp quản lý hoạt động này, góp phần nâng cao chất lượng giáo viên địa phương. 

Tài liệu tham khảo

1. Ban chấp hành TƯ/2013, Nghị quyết số 29-NQ/ TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, Hà Nội.

2. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2018), Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT về Quy định chuẩn nghề nghiệp GV cơ sở Giáo dục Phổ thông. Hà Nội.

3. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2019), Thông tư số 17/2019/TT-BGDĐT về Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên GV cơ sở GDPT, Hà Nội.

4. Trần Kiểm (2008), Những vấn đề cơ bản về khoa học Quản lí Giáo dục, NXB ĐHSP, Hà Nội.

5. Thái Duy Tuyên, Nguyễn Hồng Sơn (2018), Bồi dưỡng đội ngũ GV nhằm tích cực phục vụ sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, Tạp chí giáo dục (số 321), tr.13-14.

Tải xuống

Đã Xuất bản

05-06-2025

Cách trích dẫn

Bùi Thành Đạt. (2025). Giải pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở trên địa bàn quận Long Biên, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Tạp Chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2: Chuyên San Khoa học Giáo dục, 1(04), 13. Truy vấn từ https://sjes.hpu2.edu.vn/index.php/journal/article/view/648