Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tóm tắt
Quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên tuy đạt được một số kết quả tích cực nhưng vẫn có vẫn còn những khó khăn, bất cập. Bài báo trình bày kết quả của nghiên cứu thực trạng bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu có tính thực tiễn là cơ sở đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên trên địa bàn.
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục & Đào tạo, Chương trình Giáo dục phổ thông hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).
Lê Minh Cường (2019), “Đổi mới công tác bồi dưỡng NLDH cho GV phổ thông”, Tạp chí giáo dục (Số đặc biệt, kì II, tháng 5/2019), tr.33-36.
Nguyễn Minh Đường (1997), Cơ sở khoa học quản lý, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
Trần Khánh Đức (2009), Giáo dục và sự phát triển nguồn nhân lực trong thế kỷ XXI, Nxb Giáo dục.
Thái Văn Thành (Chủ biên), Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học, Nxb Giáo dục Việt Nam.
Lưu Đình Tuyến (2019), Quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên các trường THPT thị xã Phổ Yên
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Bản quyền (c) 2024 Đinh Thị Thu Hương, Nguyễn Văn Mạnh

Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép quốc tế Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 .